MARKETING QUỐC TẾ
Làm thế nào để thu hút nhiều khách hàng là một câu hỏi lớn đối với tất cả các chủ doanh nghiệp nhỏ, và nó là đều cốt lõi để thành công.
Làm theo mười bí quyết sau sẽ giúp bạn xuất khẩu sản phẩm, dịch vụ thành công
Ngày nay, chúng ta đều hiểu khách hàng của mình vì sao mong muốn có một gian hàng trực tuyến (gian hàng online), vì thế sẽ rất dễ dàng thuyết phục họ tham gia vào hệ thống. Sau đây là một vài bí quyết giúp thu hút họ tham gia:
Giống như bất kỳ mối quan hệ nào, bạn cần thể hiện sự nhiệt tình với khách hàng để họ sẵn sàng mở lòng. Nếu khách của bạn có thói quen đặt hàng qua điện thoại hay email, làm cách nào để bạn thuyết phục họ từ bỏ các phương thức đặt hàng truyền thống và chuyển sang đặt hàng trên mạng?
Theo Trường Kinh doanh Harvard, việc tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng lên 5% sẽ làm tăng lợi nhuận từ 25% đến 95%.
Điều quan trọng là phải thường xuyên theo dõi và xem xét các hoạt động tiếp thị để xác định xem liệu chúng có đạt được kết quả mong muốn hay không, chẳng hạn như tăng doanh số bán hàng
Khi nói đến quản lý hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu, điều quan trọng là phải có tất cả các công cụ và kiến thức cần thiết để có thể tránh bất kỳ sự bất tiện nào trong quá trình thực hiện. Nếu không, hãy nhớ ghi nhớ những mẹo này để bạn có định hướng và mục tiêu phù hợp cho sự phát triển của doanh nghiệp mình.
Tìm kiếm thêm khách hàng là điều quan trọng nếu bạn định hướng phát triển doanh nghiệp của mình một cách bền vững.
Tạo ra doanh nghiệp mới bằng cách phát triển cơ sở khách hàng của bạn là điều quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Tuy nhiên, đôi khi nó có thể rất khó. Dưới đây là một số mẹo thiết thực để giúp bạn phát triển cơ sở khách hàng của mình.
Nguyên tắc số một: Nếu bắt đầu kinh doanh với chỉ một ý tưởng tốt thôi là chưa đủ. Các doanh nhân thành công trước hết phải nhìn vào thị trường, lập kế hoạch thực tế và sử dụng các nguồn lực của họ để đạt được mục tiêu đặt ra. Trong thực tế, tầm nhìn chỉ là một yếu tố trong toàn bộ tổng thể chiến dịch, điều quan trọng không kém là biết cách giải quyết các vấn đề cụ thể và có thể tiếp thị chính bạn trong một môi trường cạnh tranh.
Sáu trong số những lời khuyên tốt nhất để kinh doanh trong mùa covid-19
Để xoay chuyển hoạt động tiếp thị của bạn giữa đại dịch coronavirus và giúp duy trì hoạt động kinh doanh của bạn phát triển, hãy tham khảo 5 mẹo tiếp thị trong giai đoạn Covid-19 sau đây:
Chiến lược tiếp thị và bán hàng phù hợp không chỉ bao gồm chạy một số quảng cáo và gọi điện cho danh sách khách hàng tiềm năng. Phát triển chiến lược phù hợp là một quá trình đòi hỏi nghiên cứu để khám phá xem khách hàng tiềm năng của bạn là ai, điều gì thúc đẩy họ mua hàng, và công ty của bạn phù hợp với thị trường như thế nào. Dữ liệu từ nghiên cứu của bạn chính là yếu tố thúc đẩy chiến lược bán hàng và tiếp thị. Với kế hoạch đúng đắn, tăng trưởng và lợi nhuận sẽ nằm trong tầm tay.
Phương tiện truyền thông xã hội đóng vai trò quan trọng để thúc đẩy doanh nghiệp. Việc có mặt trên mạng thường xuyên sẽ quyết định bạn có thành công trong tương tác mạng xã hội và tiếp thị nội dung hay không. Thông qua phát triển chiến lược, nhóm tiếp thị của bạn sẽ xác định nền tảng nào hoạt động tốt nhất cho doanh nghiệp. Dưới đây là một số mẹo và thủ thuật tiếp thị giúp bạn hiện diện nhiều hơn trên mạng xã hội.
5 bí quyết marketing sau đây sẽ giúp bạn tập trung tầm nhìn để xây dựng doanh nghiệp phát triển.
Có một điều năm 2020 đã dạy chúng ta, đó là mạng Internet không đạt được những kết quả khả quan. Đại dịch Covid-19 đã buộc nhiều doanh nghiệp phải xoay trục và hoàn toàn đổi thay cách thức vận hành. Với số lượng ngày một gia tăng những người ở nhà, chúng ta ngày càng chứng kiến nhiều hàng hóa, dịch vụ chuyển sang trực tuyến và ngày càng nhiều nhân viên tiếp tục làm việc từ xa hoặc trong một môi trường kết hợp.
Bạn có thể làm để định vị doanh nghiệp của mình thành công trong thời kỳ khó khăn là đầu tư vào tiếp thị, tiếp tục dốc sức phát triển doanh nghiệp, phát triển thương hiệu và chiếm lĩnh thị phần. Nếu bạn làm điều đó vào năm 2022, bạn sẽ đạt được một số kết quả mong nuốn .
Bất kỳ lĩnh vực nào phụ thuộc nhiều vào công nghệ đều có những thay đổi lớn hàng năm. Tiếp thị là một trong những bối cảnh thay đổi quá nhanh, rất khó để theo kịp các phương pháp tốt nhất. Dưới đây là 10 bí quyết tiếp thị để tối ưu hóa chiến lược của bạn trong năm nay, dựa trên các xu hướng mới nhất:
Trước khi đưa ra một sáng kiến xuất khẩu, bạn cần lập kế hoạch và chuẩn bị. Bán một sản phẩm hoặc dịch vụ ở nước ngoài đồng nghĩa với kinh doanh trong môi trường hoàn toàn mới. Yêu cầu về ngôn ngữ, tài liệu xuất khẩu và hình thức thanh toán tất cả có thể sẽ rất khác.
Việc xây dựng và thiết kế thương hiệu có tầm quan trọng như thế nào đối với thành công của doanh nghiệp? Đó là quá trình mang lại sức sống cho doanh nghiệp của bạn.