KỸ NĂNG XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ
Văn hóa kinh doanh tại Nga
Thách thức và cơ hội khi thâm nhập thị trường Nga
Hướng dẫn này được thiết kế để cung cấp các kỹ năng cho các nhà xuất khẩu mới và những lời khuyên để giúp các doanh nghiệp tham gia và mở rộng hoạt động kinh doanh xuất khẩu của mình.
Sau đây là năm lĩnh vực nghiên cứu quan trọng đối với các nhà xuất khẩu mới trước khi bắt đầu
Mặc dù nhiều khoản đầu tư được bố trí để tăng trưởng trong thời gian dài, tuy nhiên có thể có những trường hợp đặc biệt riêng không theo qui tắc đó, chẳng hạn như tiết kiệm để trả trước cho một căn nhà, khi chỉ còn một khoảng thời gian ngắn để đạt được mục tiêu.
Để hỗ trợ các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa ứng phó với cuộc khủng hoảng Covid-19, chúng tôi chia sẻ 10 mẹo hàng đầu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ sẵn sàng xuất khẩu và chuẩn bị cho thị trường xuất khẩu.
Văn hóa kinh doanh tại Croatia
Thách thức, cơ hội và chiến lược thâm nhập thị trường Croatia
Thách thức, cơ hội và chiến lược thâm nhập thị trường Thổ Nhĩ Kỳ
Văn hóa kinh doanh tại Thổ Nhĩ Kỳ
Chuẩn bị các phương pháp quan trọng để giúp bạn thành công trong giao dịch trực tuyến nếu bạn đang tìm kiếm một cách kiếm tiền hấp dẫn, kích thích tinh thần và dễ tiếp cận thì việc tham gia giao dịch chắc chắn là một điều đáng giá.
Một số điều cần lưu ý khi kinh doanh tại Tây Ban Nha
Văn hóa kinh doanh tại Tây Ban Nha
Nghiên cứu thị trường sẽ giúp bạn xác định đúng thị trường mục tiêu, đối thủ cạnh tranh trên thị trường, khách hàng, kênh phân phối và cách tốt nhất để quảng bá sản phẩm của bạn.
Đầu tư thực sự phức tạp. Nhưng nếu bạn có thể hiểu được một số khái niệm tương đối đơn giản và tuân thủ chúng, bạn có thể gia tăng đáng kể thành công của mình trong việc đầu tư.