Quay lại

Triển lãm Quốc tế Điện tử & Thiết bị Thông minh Việt Nam (IEAE)

Triển lãm lần này quy tụ hơn 600 nhà sản xuất với hơn 800 gian hàng trưng bày hàng chục nghìn sản phẩm điện – điện tử tiêu dùng, thiết bị gia dụng, linh kiện điện tử, thiết bị chiếu sáng và các sản phẩm khác. Trong 03 mùa triển lãm tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh, điểm mới của mỗi kỳ tổ chức là gia tăng số doanh nghiệp có thương cũng như những thương hiệu đã được công nhận trong chuỗi cung ứng toàn cầu.

Theo thống kê, quy mô mỗi kỳ triển lãm tăng đều 45% về số lượng doanh nghiệp tham gia, đồng thời tỷ lệ thuận với số lượng khách tham quan đến từ các tỉnh thành phố, năm 2022 là 10,038 lượt và năm 2023 là 12,778 lượt khách, trong đó tỷ lệ các nhà mua hàng quốc tế chiếm 5,8%.

Ngày nay các sản phẩm điện tử, thiết bị thông minh ứng dụng AI đang ngày càng trở nên phổ biến không chỉ dành cho giới trẻ mà tạo thành xu hướng cho mọi tầng lớp người sử dụng nói chung. Tính tiện ích, giá thành hợp lý đang là hai yếu tố mang lợi thế dành cho các sản phẩm thông minh trở thành thiết yếu trong đời sống con người như điện thoại, máy tính, thiết bị chăm sóc sức khỏe, đồng hồ thể thao, thiết bị gia dụng,…

“Mỗi mùa một dòng sản phẩm, nâng tầm cuộc sống thoải mái – chất lượng và thú vị” đây là khẩu hiệu của BEAR, một trong những thương hiệu đồ gia dụng lớn thứ 3 tại Trung Quốc sẽ có mặt tại triển lãm IEAE 2024 với những phiên bản dẫn đầu xu hướng, đang tạo sóng trên các sàn thương mại điện tử hiện nay. Triển lãm một lần nữa giúp BEAR đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng thông qua các kênh phân phối đại lý được mở rộng.

UNITEK là thương hiệu chuyên về các loại dây cáp, cáp chuyển đổi. Hiện nay UNITEK đã có mặt tại hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. HOMEZEST là thương hiệu chuyên về các sản phẩm pha chế đồ uống như máy pha cà phê, máy xay cà phê, ấm đun nước, đã có mặt tại các thị trường Châu Âu, Châu Á, Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Trung Đông, Châu Phi. Các thương hiệu này là một phần tạo nên điểm nhấn thu hút các nhà nhập khẩu chuyên nghiệp tại IEAE 2024.

Thông tin chi tiết được cập nhật tại: https://ieae.com.vn/ và trang Fanpage: https://www.facebook.com/SmartApplianceExpo

         Thông tin Ban tổ chức VINEXAD: Ms. Hoàng Bích Diệp, E-mail: diephb@vinexad.com.vn ; Di động: 090 219 6688.

Nguồn: Phòng Thông tin ITPC