ÁP GIÁ
Sẽ không có một chương trình tiếp thị nào giống nhau từ doanh nghiệp nhỏ này sang doanh nghiệp khác. Doanh nghiệp phải tìm những gì tốt nhất và chiến lược tiếp thị phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Hãy tìm hiểu cách tiếp thị phù hợp với ngân sách của công ty của bạn.
Duy trì việc bán hàng thường xuyên là rất quan trọng cho doanh nghiệp vì thế để khuyến khích khách hàng tiếp tục mua hàng từ công ty bạn là việc đứng đầu trong danh sách cần làm. Vì vậy, làm thế nào bạn có thể đảm bảo sản phẩm và dịch vụ của bạn vẫn còn giá tốt và phù hợp với thị trường?
Yêu cầu khách hàng trả quá nhiều tiền cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và họ sẽ không mua nữa, yêu cầu khách hàng trả tiền quá ít và lợi nhuận của bạn giảm hoặc khách hàng cho rằng sản phẩm của bạn kém chất lượng. Chọn một "giá tối ưu" đảm bảo tất cả các chi phí và tối đa hóa lợi nhuận của bạn mà vẫn hấp dẫn khách hàng. Cùng tham khảo các cách định giá sau:
Chiến lược định giá có thể được định nghĩa là chiến lược được các nhà xuất khẩu chấp nhận đối với việc định giá hàng hoá trong khi tiếp thị chúng cho người tiêu dùng cuối cùng. Một nhà xuất khẩu có thể tính một mức giá thống nhất ở các thị trường khác nhau trên thế giới hoặc có thể thực hiện việc phân biệt giá cả trong các tình huống khác nhau tại các thị trường khác nhau. Các chiến lược định giá khác nhau được sử dụng trên thị trường quốc tế là: