Quay lại

ITPC - TIẾP ĐOÀN THƯƠNG VỤ ĐẠI SỨ QUÁN VIỆT NAM TẠI HÀN QUỐC

Ngày 14 tháng 06 năm 2024, tại văn phòng Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư TP.HCM (ITPC) đã tiếp đón thương vụ Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn quốc cùng  ban lãnh đạo công ty Zenith International Việt Nam. Đón tiếp đoàn có Bà Hồ Thị Quyên- Phó Giám đốc ITPC và các lãnh đạo phòng ban ITPC. Tại buổi họp hai bên đã trao đổi về kế hoạch kế hoạch dự kiến triển khai “Festival Dynamite Korea” với chuỗi sự kiện giao lưu văn hoá kinh tế tại TP.HCM.Festival Dynamite Korea dự kiến triển khai vào cuối năm 2024, diễn ra trong 2-3 ngày tại Thủ Đức và Trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một sự kiện góp phần thúc đẩy quan hệ hợp tác và giao lưu văn hóa giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

“Festival Dynamite Korea” bao gồm chuỗi các hoạt động đa dạng bao gồm các hoạt động từ giao lưu văn hóa, ẩm thực giữa Việt Nam và Hàn quốc cùng với các chương trình thi dành cho các bạn sinh viên Việt Nam, đến các hoạt động Xúc tiến Thương mại giữa các doanh nghiệp hai nước.Với “DYNAMITE”, Festival Dynamite Korea như một sự “bùng nổ” trong quan hệ Việt Nam và Hàn Quốc, góp phần thúc đẩy giao lưu văn hóa và hợp tác kinh tế giữa hai nước. Sự kiện được kỳ vọng sẽ thu hút đông đảo người tham dự, tạo nên một không gian giao lưu văn hóa sôi động.

Tại buổi họp, hai bên đã trao đổi những khó khăn và thuận lợi trong công tác tổ chức chương trình này tại TPHCM và cách phối hợp tổ chức. Lãnh đạo ITPC cũng ghi nhận các đề xuất của Ban tổ chức chương trình. 

Nguồn: Phòng Thông tin  ITPC