Quay lại

Doanh nghiệp Ba Lan tiếp cận môi trường đầu tư tại TP.HCM

Sáng ngày 21 tháng 3 năm 2024, tại Showroom Xuất khẩu, số 92 – 96 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố (ITPC) đã tổ chức Hội thảo “Xúc tiến đầu tư với doanh nghiệp Ba lan” với sự chủ trì của Phó Giám đốc Cao Thị Phi Vân.

Hội thảo có sự tham gia của Cục đầu tư và Thương mại Ba Lan tại Thành phố Hồ Chí Minh (PAIH), Hiệp hội doanh nghiệp Delta Club (Ba Lan) và các doanh nghiệp lớn tại Ba Lan có mong muốn trong việc tìm hiểu và khám phá cơ hội đầu tư tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Hội thảo là một cơ hội quan trọng để các doanh nghiệp Ba Lan tiếp cận và thấu hiểu rõ hơn về môi trường đầu tư tại Thành phố Hồ Chí Minh, cũng như tiềm năng kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp Ba Lan và Việt Nam.

Tại Hội thảo, không chỉ có sự trao đổi về cơ hội đầu tư mà còn là nền tảng để xây dựng mối quan hệ, tạo ra những cơ hội hợp tác giữa đôi bên; từ đó, góp phần vào sự phát triển toàn diện của Thành phố Hồ Chí Minh trong bối cảnh hội nhập và phát triển kinh tế quốc tế.

Nguồn: Phòng Thông tin ITPC