Quay lại

Tập huấn “Quản lý hợp đồng và giải quyết tranh chấp hiệu quả trong hoạt động hợp tác kinh doanh”

Thời gian: 31/05/2024 - 31/05/2024

Trong những năm gần đây, thông qua nhiều chính sách thúc đẩy đầu tư, các hoạt động hợp tác trong lĩnh vực kinh doanh cũng đang có xu hướng phát triển mạnh mẽ. Trong bối cảnh đó, hợp đồng hợp tác đã và đang trở thành một lựa chọn phổ biến cho nhiều doanh nghiệp nhờ vào tính linh hoạt trong việc giao kết, không có sự ràng buộc cứng nhắc và dựa trên thỏa thuận giữa các bên. Dẫu vậy, các quy định liên quan tới hoạt động này lại đang tỏ rõ nhiều mặt hạn chế, gây nên cản trở khiến doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc xây dựng và quản lý hoạt động hợp tác hiệu quả.

Trên cơ sở đó, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh (ITPC) phối hợp với Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam (VIAC) tổ chức Tập huấn “Quản lý hợp đồng và giải quyết tranh chấp hiệu quả trong hoạt động hợp tác kinh doanh”. Thông qua những chia sẻ từ góc độ quy định pháp luật, kinh nghiệm thực tiễn và triển khai các tình huống thảo luận, thực hành, ITPC và VIAC hướng đến cung cấp những lưu ý cần thiết cho doanh nghiệp trong quá trình xây dựng hợp đồng, phòng tránh rủi ro và giải quyết tranh chấp khi tiến hành hoạt động hợp tác kinh doanh.

Bằng thư này, ITPC - VIAC xin gửi tới Quý Anh/chị Doanh nghiệp lời mời tham dự Tập huấn “Quản lý hợp đồng và giải quyết tranh chấp hiệu quả trong hoạt động hợp tác kinh doanh” với nội dung chính như sau:

Phần 1: Khái quát về hợp đồng hợp tác kinh doanh và một số yếu tố cần chú ý

Phần 2: Đàm phán, xây dựng và thực hiện hợp đồng hợp tác kinh doanh

Phần 3: Tình huống thảo luận - Hỏi & Đáp

Thông tin chương trình:

Thời gian: 08h00 – 16h00, ngày 31 tháng 5 năm 2024 (Thứ Sáu);

Địa điểm: Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh (Địa điểm chi tiết sẽ được BTC cập nhật thông qua email của Quý Anh/chị)

Vui lòng gửi thông tin đăng ký trước 17h00 ngày 29 tháng 5 năm 2024.

Phòng Huấn luyện - ITPC

Địa chỉ: 51 Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.

Điện thoại: (028) 3910 4730/ 0989 399 355 (Viber/Zalo)

Email: huanluyenitpc@gmail.com hoặc phucph@itpc.gov.vn

Website: http://itpc.hochiminhcity.gov.vn