Quay lại

Hội nghị Tập huấn nâng cao kỹ năng xúc tiến thương mại và đầu tư với chủ đề “Chiến lược xây dựng thương hiệu hướng đến phát triển bền vững”

Thời gian: 22/12/2023 - 22/12/2023

Xây dựng thương hiệu xanh là chiến lược kinh doanh hiệu quả và đầy tiềm năng phát triển. Tuy nhiên, để trở thành một thương hiệu xanh không phải là một việc dễ dàng và cần được tiến hành theo kế hoạch, quy trình cụ thể nhằm đảm bảo cả uy tín doanh nghiệp và cân bằng lợi ích kinh doanh.

Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh (ITPC) phối hợp với các đơn vị tổ chức Chuỗi Hội nghị Tập huấn nâng cao kỹ năng xúc tiến thương mại và đầu tư với chủ đề “Chiến lược xây dựng thương hiệu hướng đến phát triển bền vững”. Chương trình nhằm tạo điều kiện cho doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phố thuộc các vùng có ký kết Biên bản thỏa thuận hợp tác phát triển kinh tế - xã hội với Thành phố Hồ Chí Minh học tập, trao đổi kinh nghiệm, cập nhật thông tin về xây dựng và phát triển thương hiệu nhằm nâng cao giá trị thương hiệu của doanh nghiệp, hướng đến phát triển xanh và bễn vững.

Thời gian: từ 13 giờ 30 - 17 giờ 00, Thứ Sáu, ngày 22 tháng 12 năm 2023.

Địa điểm: Khách sạn tại Quận 1, TP.HCM.

Nội dung: Chi tiết chương trình dự kiến đính kèm.

Quý đơn vị quan tâm đến Chương trình xin vui lòng gửi Thông tin đăng ký tham dự trước 17 giờ 00 ngày 20/12/2023 (Thứ Tư).

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Phòng Huấn luyện - ITPC

Địa chỉ: 51 Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.

Điện thoại: 0933 458 099 (Bích Trâm)

Email: trambb@itpc.gov.vn, huanluyenitpc@gmail.com

Website: www.itpc.hochiminhcity.gov.vn