Quay lại

Hội Nghị Xúc tiến Đầu tư với chủ đề “Tăng cường thu hút đầu tư và đề xuất giải pháp pháp lý hiệu quả cho nhà đầu tư tại Thành phố Hồ Chí Minh”

Thời gian: 07/07/2023 - 07/07/2023

Trong nhiều năm liền, TP. Hồ Chí Minh luôn là địa điểm thu hút tỷ lệ đầu tư lớn từ các quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, vốn đầu tư nước ngoài vào TP. Hồ Chí Minh đang có dấu hiệu suy giảm và chịu nhiều cạnh tranh với các địa phương khác. Tình trạng này xuất phát từ nhiều nguyên nhân, một trong số đó có thể kể đến yếu tố về môi trường pháp lý. Để đảm bảo hiệu quả cho các dự án đang vận hành, thu hút nguồn đầu tư mới, việc nhận diện và có các giải pháp pháp lý phù hợp cho nhà đầu tư là điều vô cùng cần thiết.

Với mục tiêu cập nhật thông tin mới về thị trường, hành lang pháp lý về đầu tư, thực tiễn hoạt động đầu tư tại TP. Hồ Chí Minh, cùng với đó là đưa ra các khuyến nghị, giải pháp pháp lý thiết thực cho các nhà đầu tư nói riêng và cộng đồng doanh nghiệp nói chung, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh (ITPC) phối hợp cùng Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam (VIAC) triển khai Hội Nghị Xúc tiến Đầu tư với chủ đề “Tăng cường thu hút đầu tư và đề xuất giải pháp pháp lý hiệu quả cho nhà đầu tư tại Thành phố Hồ Chí Minh”.

Thông tin chung:

Thời gian: 8g00 – 11g30, thứ sáu ngày 07/07/2023

Địa điểm: Khách sạn Grand Saigon, Số 8 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Link Chương trình: https://1drv.ms/b/s!AkDkxDLjLXGBiep9hh42fxlN4nBwoQ?e=SKVbDl

Link đăng ký: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSeKWyArGxnXhQsoOvbBsUpZmqV2D5waSXBPrSTtj51yWG9DsQ/viewform

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Phòng Xúc tiến Đầu tư – ITPC

Địa chỉ: 51 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM

Điện thoại: 097 327 6462 (Mỹ Duyên)

Email: duyenlnm@itpc.gov.vn; duyenlnm2111@gmail.com

Website: http://itpc.hochiminhcity.gov.vn/home